A Conversation with composer Tôn Thất An & actor Lê Công Hoàng - Dreamspass
A Conversation with composer Tôn Thất An & actor Lê Công Hoàng
Thứ Năm, 08 Tháng Sáu (17:30)

Capital Studio
212 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TPHCM

price-tag-1-outline 365.000 vnđ (đã bao gồm thuế và phí dịch vụ)

Gửi đến những bạn trẻ yêu thích thể loại phim độc lập châu Á, chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự được giới thiệu đến các bạn nhạc sĩ Tôn Thất An – nhạc sĩ đứng sau những bộ phim nghệ thuật Việt Nam như “Ròm” (hiện đã có mặt trên Netflix), “Người Vợ Ba”, “Song Lang”… Nam nhạc sĩ sẽ có buổi chia sẻ cùng diễn viên Lê Công Hoàng (“Thưa Mẹ Con Đi” hay “Tro Tàn Rực Rỡ) để khởi động series mang tên “In Conversations with…”

Thông qua cuộc trò chuyện thân mật này, khán giả sẽ có cơ hội hiểu thêm về hành trình làm nhạc, những năm tháng tuổi trẻ của Tôn Thất An ở Paris cũng như sự cống hiến của anh cho nền khiêu vũ đương đại ở Nhật Bản và Đài Loan. Sự hợp tác của anh với dàn nhạc giao hưởng Berlin cũng như chiến thắng bất ngờ tại Taiwan Golden Melody năm 2019, sự gắn bó của Tôn Thất An với nền nghệ thuật châu Á hay ngành phim độc lập Việt Nam cũng được hé lộ đến khán giả.
Sinh ra và lớn lên ở Paris, An hiện sống ở Đài Bắc, Đài Loan và hiện đang ở Sài Gòn để thực hiện bộ phim mới cũng như tham gia một số chương trình nghệ thuật. Trước khi quay trở lại Đài Bắc, anh đã đồng ý dành thời gian chia sẻ đến khán giả. Khán giả sẽ có cơ hội tham gia, đặt câu hỏi và sau đó là phần giao lưu gặp gỡ và chào hỏi ngắn với An và Hoàng.

Nhanh tay đăng ký đến chúng tôi để tham gia sự kiện đặc biệt này nhé. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới hạn 40 suất duy nhất dành cho các bạn khán giả thôi.