About DreamsPass.vn

DreamsPass.vn is an e-commerce website belongs to Capital Studio LLC at 212 Ly Chinh Thang, Ward 9, District 3, Ho Chi Minh, Viet Nam, establishing an e-commerce website through DreamsPass.vn website. , to support customers who want to looking for online event in such as entertainment, education, life style, etc.

DreamsPass.vn - PRODUCT OF Capital Studio LLC

Company / organization: Capital Studio LLCHeadquarters: 212 Ly Chinh Thang, Ward 9, District 3, Ho Chi Minh, Viet Nam
Email: support@dreamspass.vn
E-commerce website address: DreamsPass.vn
Business Registration Number: 0313631959

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

    • Mục đích thu thập thông tin:

      Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ mà sàn cung cấp; Điều chỉnh các nội dung đăng tin của khách hàng để phù hợp với bố cục và nội dung của sàn; Thông báo đến khách hàng về tình trạng mua/bán vé và các thông tin về sự kiện trong trường hợp có sự thay đổi; quản lý cơ sở dữ liệu về Khách hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

    • Phạm vi thu thập:

      Người bán cần cung cấp các thông tin sau: Giấy đăng ký kinh doanh; Giấy phép tổ chức sự kiện; Số điện thoại; Email.

      Người mua cần cung cấp thông tin về Họ tên, số điện thoại, email và địa chỉ liên lạc.

  2. Phạm vi sử dụng thông tin:

    Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn sử dụng thông tin người cung cấp để:

    • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.
    • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn.
    • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
    • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
    • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại dreamspass.vn.
    • Tùy theo chương trình hợp tác với các đối tác, DreamsPass có thể thay mặt các đối tác liên kết gửi các thông tin quảng cáo, khuyến mại đến một số nhóm khách hàng đặc biệt. Nếu Khách hàng không muốn nhận các thông tin này, Khách hàng có thể nhấn chọn “Từ chối nhận tin” (Unsubscribe) ở cuối email thông báo.
    • Hoạt động kinh doanh của DreamsPass không bao gồm việc bán các thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Dreamspass chỉ cung cấp thông tin Khách hàng cho các bên được liệt kê dưới đây hoặc cho bên thứ ba nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những cam kết bảo mật của DreamsPass:
      • Các đối tác liên kết mà DreamsPass không kiểm soát: Chúng tôi liên kết chặt chẽ với rất nhiều đối tác. Một trong những đối tác đó là các đơn vị tổ chức sự kiện. Nói cách khác, khi một bên thứ ba liên quan với các giao dịch của Khách hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin của khách hàng liên quan đến giao dịch đó cho bên thứ ba tương ứng.
      • Nhà cung cấp dịch vụ độc lập: DreamsPass sử dụng những tổ chức và cá nhân khác để thay mặt DreamsPass thực hiện một số chức năng như cung cấp dịch vụ thanh toán giao hàng thu tiền tận nơi (COD), thanh toán qua chuyển khoản ... Các nhà cung cấp này có thể tiếp cận những thông tin cá nhân cần thiết của Khách hàng để hoàn thành công việc, nhưng không được quyền sử dụng các thông tin cá nhân đó để phục vụ cho mục đích khác.
      • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng.
  3. Thời gian lưu trữ thông tin

    Dữ liệu của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của dreamspass.vn.

  4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

    Tên đơn vị: Công ty TNHH Capital Studio

    Mã số thuế: 0313631959

    Trụ sở chính: 212 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Số điện thoại: (028) 7108 7775

    Email: support@dreamspass.vn

    Website: https://dreamspass.vn/

  5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.

    Khách hàng là thành viên của sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với DreamsPass để cập nhật và chỉnh sửa thông tin cá nhân. Khách hàng có quyền gửi yêu cầu hoặc nhờ Ban quản trị DreamsPass hỗ trợ bằng cách gọi về Hotline: 1900 63 63 02 hoặc gửi thông tin cần hỗ trợ qua email: support@dreamspass.vn.

  6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    Dreamspass.vn yêu cầu các Khách hàng khi đăng ký bất kỳ sản phẩm nào trên trang web, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý dreamspass.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

    DreamsPass cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho Khách hàng khi đăng ký thông tin với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin Khách hàng. Việc sử dụng thông tin Khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của Công ty.

    Chúng tôi cam kết sẽ khiến Quý Khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Để bảo mật thông tin của Khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo Quý Khách hàng không cung cấp thông tin cho bất cứ ai không có thẩm quyền. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, Khách hàng nên đăng xuất hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Trang web đang mở. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Quý Khách bị rò rỉ vì những lý do trên.

    Chính sách bảo mật thông tin chỉ áp dụng những thông tin mà Quý Khách hàng đăng ký trên website chính thức https://dreamspass.vn của công ty chúng tôi. Mọi thông tin Quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo mật thông tin này.

    Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của Quý Khách hàng. Nếu như Quý Khách hàng có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Trong quá trình hoạt động, các tranh chấp phát sinh giữa dreamspass.vn và Người bán trên dreamspass.vn sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng, áp dụng bản hợp đồng giữa 2 bên. Nếu không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo luật định.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa Người bán và Người mua, chúng tôi khuyến khích hai bên liên lạc và thỏa thuận hướng giải quyết. Trong trường hợp các bên không đạt được sự đồng thuận. Người mua có thể liên hệ với Dreamspass.vn hỗ trợ giải quyết tranh chấp, cụ thể như sau:

- Đối với Người bán: Cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.

- Đối với DreamsPass: Có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được các bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

- Đối với Người mua: Để giúp DreamsPass có đủ cơ sở đáp ứng các yêu cầu của thành viên khiếu nại, vui lòng gửi thông báo bằng văn bản với các thông tin sau:

• Nội dung vi phạm.

• Căn cứ vi phạm.

• Thông tin liên hệ của thành viên khiếu nại như địa chỉ, số điện thoại, email để DreamsPass có thể liên hệ.

• Người khiếu nại tuyên bố rằng các thông tin trong thông báo khiếu nại là chính xác và chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin đó.

Cơ chế giải quyết tranh chấp/khiếu nại:

Bước 1: Người mua khiếu nại về dịch vụ của Người bán với đầy đủ thông tin vi phạm nêu trên bằng cách gửi thông báo khiếu nại tới địa chỉ:

Công ty TNHH Capital Studio

Trụ sở: 212 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: support@dreamspass.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DreamsPass sẽ xem xét và tiếp nhận các khiếu nại của Người mua.

- Nếu Khiếu nại hợp lệ, DreamsPass sẽ tiếp nhận và mở phiên khiếu nại, và áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với thành viên bị khiếu nại. (Tạm khóa tài khoản thành viên, bỏ các thông tin của thành viên trên dreamspass.vn)

- Nếu khiếu nại không hợp lệ thì DreamsPass gửi thông báo trả lời, kết thúc khiếu nại.

Bước 3: Đối chất, xác minh, xử lý khiếu nại.

- DreamsPass thực hiện chức năng điều phối khiếu nại và yêu cầu các bên cung cấp thông tin bổ sung, thu thập chứng cứ và phân tích, đánh giá chứng cứ.

- DreamsPass điều phối các bên hòa giải. Trường hợp hòa giải thành, các bên đã đi đến thỏa thuận và thống nhất, Người mua rút đơn khiếu nại, kết thúc khiếu nại. DreamsPass bỏ ngăn chặn, mở lại tài khoản cho thành viên bị khiếu nại.

- Trường hợp hòa giải không thành, DreamsPass căn cứ vào các chứng cứ thực tế đưa ra cách giải quyết cuối cùng và yêu cầu các bên tuân thủ, thực hiện.

Bước 4: Hoàn tất khiếu nại

Các bên cùng xác nhận kết quả và tiến hành đóng khiếu nại.

Trường hợp nếu các bên không giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng, hoà giải, hoặc không đồng ý với cách giải quyết đưa ra bởi DreamsPass (trường hợp Dreamspass hỗ trợ hòa giải), khách hàng có quyền đưa tranh chấp ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết và áp dụng pháp luật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Khi đó, Dreamspass.vn có quyền cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng.

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DREAMSPASS.VN

I. Nguyên tắc chung

Công ty TNHH Capital Studio với Mã số doanh nghiệp số: 0313631959. Đăng ký lần đầu ngày 21/01/2016; Đăng ký thay đổi lần thứ 8, ngày 26/11/2019 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Công ty đã thành lập website dreamspass.vn từ tháng 6 năm 2018.

Nguyên tắc:

Sàn giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) Dreamspass.vn do Công ty TNHH Capital Studio (Công ty) xây dựng và vận hành và là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm quản lý. Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cho phép các thương nhân, đơn vị tổ chức,… tạo các sự kiện, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng khi chọn cho mình những chương trình giải trí phù hợp.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động mua bán vé, sản phẩm tham gia giao dịch tại sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn tự do, tự nguyện thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp, không trái với quy định của pháp luật.

Các sự kiện tham gia trên sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo, cấm tổ chức theo quy định của pháp luật. Các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động bán vé, sản phẩm dịch vụ phải tuân thủ các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tự chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Bên mình cung cấp.

Hoạt động mua bán vé các sự kiện qua sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn**.**

II. Quy định chung

Thành viên cần kê khai các thông tin cá nhân và được chứng thực bởi DreamsPass trước khi đăng các tổ chức sự kiện có bán vé. Các thông tin được cung cấp bởi thành viên là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.

Các sự kiện đăng tải trên DreamsPass phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không có nội dung cấm trong hoạt động TMĐT bao gồm, nhưng không giới hạn các hành vi cấm như: chống phá nhà nước, trái với đạo đức, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Các sự kiện đăng tải trên DreamsPass phải được cấp phép theo quy định của pháp luật liên quan, đảm bảo tính chính xác, trung thực, cung cấp rõ ràng và đầy đủ thông tin như: nội dung sự kiện, thông tin về giá (nếu có bán vé), thông tin giao dịch, phí vận chuyển và các phí khác phát sinh. Và được kiểm duyệt thông tin chặt chẽ trước khi đăng tải lên.

Các thành viên tham gia sàn TMĐT DreamsPass.vn có quyền chủ động và tự do giao dịch trên sàn TMĐT Dreamspass.vn và phải tuân thủ theo quy chế của sàn.

III. Quy trình giao dịch

a. Quy trình dành cho Người mua:

Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho Khách hàng có nhu cầu mua vé các sự kiện trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin chương trình Khách hàng quan tâm, Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn còn cung cấp thêm nhiều thông tin chương trình phù hợp nhu cầu Khách hàng, giúp Khách hàng chọn lựa những chương trình phù hợp, mức giá ưu đãi.

Khách hàng mua vé trên Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn, Khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin về sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện mà Người tham gia sự kiện đang quan tâm sau đó chọn sự kiện bạn muốn mua vé. Tham khảo thông tin và chính sách của bên cung cấp dịch vụ mà Người tham gia sự kiện đang có nhu cầu sử dụng.

Bước 2: Xem đầy đủ thông tin sự kiện và chọn loại vé yêu thích.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin giá vé, nhập thông tin của người đặt và chọn hình thức thanh toán.

Sau khi chọn loại vé, số lượng vé, bạn sẽ điền đầy đủ và chính xác thông tin Người mua bao gồm những thông tin mà Nhà tổ chức sự kiện (Người bán) yêu cầu người mua vé phải cung cấp. Tiếp đến chọn phương thức thanh toán như thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán khác.

Người tham gia có thể nhập Mã ưu đãi của Nhà tổ chức cung cấp và áp dụng mã (nếu có).

Bước 4: Để hoàn tất việc đặt vé, người mua sẽ chọn “Đặt vé”.

Nhà tổ chức sự kiện liên hệ với Người tham gia sự kiện theo số điện thoại và email trong phần thông tin người đặt vé của khách hàng để xác nhận đơn hàng. Ngay sau khi thanh toán thành công, người mua sẽ nhận vé.

b. Quy trình đăng tin dành cho Người bán:

Đối với Người bán, để thông tin sự kiện đăng trên website Dreamspass.vn, cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đơn vị tổ chức sự kiện gửi thông tin gồm: Tên sự kiện; thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện; ảnh sự kiện; nội dung sự kiện; số lượng vé, giá vé và thông tin liên lạc của đơn vị cho quản trị website Dreamspass.vn qua email support@dreamspass.vn.

Bước 2: Nhân viên nhập liệu của Dreamspass.vn truy cập vào trang quản trị của website https://dreamspass.vn/wp-admin/ để truy cập chức năng nhập thông tin sự kiện.

Bước 3: Nhân viên tiến hàng nhập thông tin của sự kiện gồm: Tiêu đề sự kiện, nội dung sự kiện, ngày diễn ra sự kiện, thời gian bắt đầu và kết thúc sự kiện.

Bước 4: Sau khi nhập liệu, nhân viên nhập liệu sẽ gửi yêu cầu phê duyệt thông tin sự kiện cho ban quản trị phê duyệt.

c. Cơ chế chỉnh sửa tin trên DREAMSPASS.VN

Khi Người bán cần chỉnh sửa thông tin về sự kiện, Người bán gửi thông tin cần chỉnh sửa cho nhân viên đầu mối hỗ trợ của Dreamspass.vn hoặc qua email: support@dreamspass.vn.

Bước 1: Nhân viên nhập liệu truy cập vào trang quản trị https://dreamspass.vn/wp-admin/

Bước 2: Nhân viên nhập liệu cập nhật những nội dung sự kiện cần chỉnh sửa, tương tự các bước trong phần nhập liệu.

Bước 3: Sau khi cập nhật xong nội dung, nhân viên nhập liệu gửi yêu cầu phê duyệt cho quản trị website.

d. Chính sách vận chuyển, giao nhận

Sàn giao dịch thương mại điện tử dreamspass.vn áp dụng dịch vụ vận chuyển giao nhận đối với trường hợp Người mua mua vé để tham dự các chương trình, sự kiện (có bán vé) được đăng tải trên sàn. Cụ thể:

Nếu Người mua thanh toán chuyển khoản, sau khi hoàn tất thanh toán trên trang DreamsPass.vn, vé điện tử sẽ được gửi tới Người mua qua email để sử dụng khi check-in hoặc gửi vé giấy đến địa chỉ của Người mua trong trường hợp Người bán sử dụng vé giấy.

Nếu Người mua thanh toán bằng tiền mặt, DreamsPass sẽ giao vé giấy trực tiếp tại quầy bán vé của công ty (trường hợp Người mua thanh toán tại quầy) hoặc chuyển đến địa chỉ của Người mua cung cấp và thu tiền. Trong trường hợp này, DreamsPass sẽ gọi cho Người mua trước khi thanh toán để xác nhận đơn hàng (phí vận chuyển sẽ được cộng vào hóa đơn của đơn hàng).

e. Quy trình bảo hành bảo trì sản phẩm

Đơn vị tổ chức chương trình, sự kiện (Người bán) đăng tin trên Dreamspass.vn sẽ phải chịu trách nhiệm về thông tin mình đăng tải. Ban quản trị website không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do khách hàng đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa các bên. Ban quản lý sàn TMĐT Dreamspass.vn luôn cố gắng để có chất lượng tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao sản phẩm.

f. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Trong quá trình hoạt động, các tranh chấp phát sinh giữa Dreamspass.vn và Người bán trên Dreamspass.vn sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng, áp dụng bản hợp đồng giữa 2 bên. Nếu không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo luật định.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa Người bán và Người mua, chúng tôi khuyến khích hai bên liên lạc và thỏa thuận hướng giải quyết. Trong trường hợp các bên không đạt được sự đồng thuận. Người mua có thể liên hệ với Dreamspass.vn hỗ trợ giải quyết tranh chấp, cụ thể như sau:

  • Đối với Người bán: Cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.
  • Đối với DreamsPass: Có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được các bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
  • Đối với Người mua: Để giúp DreamsPass có đủ cơ sở đáp ứng các yêu cầu của thành viên khiếu nại, vui lòng gửi thông báo bằng văn bản với các thông tin sau:
    • Nội dung vi phạm.
    • Căn cứ vi phạm.
    • Thông tin liên hệ của thành viên khiếu nại như địa chỉ, số điện thoại, email để DreamsPass có thể liên hệ.
    • Người khiếu nại tuyên bố rằng các thông tin trong thông báo khiếu nại là chính xác và chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin đó.

Cơ chế giải quyết tranh chấp/khiếu nại:

Bước 1: Người mua khiếu nại về dịch vụ của Người bán với đầy đủ thông tin vi phạm nêu trên bằng cách gửi thông báo khiếu nại tới địa chỉ:

Công ty TNHH Capital Studio

Trụ sở: 212 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: support@dreamspass.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DreamsPass sẽ xem xét và tiếp nhận các khiếu nại của Người mua.

  • Nếu Khiếu nại hợp lệ, DreamsPass sẽ tiếp nhận và mở phiên khiếu nại, và áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với thành viên bị khiếu nại. (Tạm khóa tài khoản thành viên, bỏ các thông tin của thành viên trên dreamspass.vn)
  • Nếu khiếu nại không hợp lệ thì DreamsPass gửi thông báo trả lời, kết thúc khiếu nại.

Bước 3: Đối chất, xác minh, xử lý khiếu nại.

  • DreamsPass thực hiện chức năng điều phối khiếu nại và yêu cầu các bên cung cấp thông tin bổ sung, thu thập chứng cứ và phân tích, đánh giá chứng cứ.
  • DreamsPass điều phối các bên hòa giải. Trường hợp hòa giải thành, các bên đã đi đến thỏa thuận và thống nhất, Người mua rút đơn khiếu nại, kết thúc khiếu nại. DreamsPass bỏ ngăn chặn, mở lại tài khoản cho thành viên bị khiếu nại.
  • Trường hợp hòa giải không thành, DreamsPass căn cứ vào các chứng cứ thực tế đưa ra cách giải quyết cuối cùng và yêu cầu các bên tuân thủ, thực hiện.

Bước 4: Hoàn tất khiếu nại

Các bên cùng xác nhận kết quả và tiến hành đóng khiếu nại.

Trường hợp nếu các bên không giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng, hoà giải, hoặc không đồng ý với cách giải quyết đưa ra bởi DreamsPass (trường hợp Dreamspass hỗ trợ hòa giải), khách hàng có quyền đưa tranh chấp ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết và áp dụng pháp luật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Khi đó, Dreamspass.vn có quyền cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng.

IV. Quy trình thanh toán

1. Quy trình thanh toán dành cho Người mua:

Người tham gia sự kiện đăng ký mua vé sẽ thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại quầy bán vé của công ty hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận vé được giao đến tận nơi.

Các bước thanh toán như sau:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại công ty (Người mua thanh toán và nhận vé trực tiếp):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện đó;

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán vé;

Bước 3: Người mua thanh toán và nhận vé;

Cách 2: Thanh toán khi nhận vé (Cash on Delivery – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về về sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện đó;

Bước 2: Người mua cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin về địa chỉ giao vé, số điện thoại liên lạc...;

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người bán chuyển vé.

Bước 5: Người mua nhận vé và thanh toán

2. Quy trình thanh toán dành cho người bán:

Bước 1: DreamsPass gửi đối soát cho các Người bán/Nhà tổ chức sự kiện

Bước 2: Nhà tổ chức sự kiện xác nhận đối soát qua email

Bước 3: DreamsPass tiến hành thanh toán trực tiếp cho Nhà tổ chức sự kiện (hoặc đại diện của Nhà tổ chức sự kiện) bằng tiền mặt tại trụ sở công ty.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn xây dựng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch như sau:

DreamsPass được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu tham gia và mua vé các sự kiện. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin các sự kiện khách hàng quan tâm, DreamsPass còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn sự kiện phù hợp nhu cầu khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng danh sách các sự kiện chất lượng, tin cậy với đầy đủ thông tin giá cả, giúp khách hàng có thể mua vé thuận tiện, dễ dàng, tránh gặp phải những phát sinh tiêu cực.

1. Mua vé:

Với dịch vụ này, Nhà tổ chức sự kiện tạo ra sự kiện và vé, và giao việc bán vé cho DreamsPass. Các Nhà tổ chức sự kiện chịu trách nhiệm quy định số lượng và giá vé.

2. Thay đổi hoặc hủy bỏ vé:

Việc thay đổi hoặc hủy bỏ vé đã mua phụ thuộc vào quy định riêng của mỗi sự kiện.

3. Giao dịch vé:

Giao dịch được coi là thành công khi bạn hoàn tất thanh toán và nhận vé từ DreamsPass.

4. Quét vé:

Vé sẽ được công nhận và xử lý tại địa điểm tổ chức sự kiện của Nhà tổ chức sự kiện đó.

5. Thanh toán và hoàn lại tiền:

Người bán có trách nhiệm phải thông báo chính sách hoàn trả của mình với Người mua và hoàn lại tiền cho Người mua thông qua các trang web hay dịch vụ khác của Người bán. Nếu Người mua mong muốn hoàn lại tiền thì phải gửi yêu cầu đến Người bán. Tất cả các thông tin liên lạc hoặc tranh chấp liên quan đến việc hoàn lại tiền là mối quan hệ giữa các Người bán và Người mua. DreamsPass sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ tình huống nào liên quan đến vấn đề hoàn lại tiền và những sai sót trong việc hoàn tiền.

6. Bán lại vé bất hợp pháp, chạy chương trình khuyến mại không xin phép:

Việc bán lại, giả mạo hoặc làm nhiều bản sao vé là hành động sẽ dẫn đến việc chúng tôi có quyền tự động hủy bỏ vé mà không cần bồi thường. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho việc bạn mua vé tại 1 nguồn khác và không vào cửa được. Ngoài ra, chúng tôi có quyền hạn chế hoặc từ chối quyền mua vé cho bất cứ ai mà chúng tôi xác định được đã vi phạm chính sách của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi không đảm bảo tính xác thực của vé mua từ bất kỳ đại lý bán lẻ Bên thứ ba không được ủy quyền (chẳng hạn như các nhà môi giới cá nhân). Chúng tôi khuyên bạn nên mua vé trực tiếp thông qua DreamsPass và các đối tác được ủy quyền để đảm bảo tính xác thực vé.

Vé có thể không được sử dụng cho quảng cáo, khuyến mại, rút thăm trúng thưởng các cuộc thi, trừ khi có văn bản uỷ quyền chính thức được đưa ra bởi DreamsPass. Bất kỳ việc sử dụng thương hiệu của DreamsPass và tài sản sở hữu trí tuệ khác phải có sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

    • Mục đích thu thập thông tin:

    Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ mà sàn cung cấp; Điều chỉnh các nội dung đăng tin của khách hàng để phù hợp với bố cục và nội dung của sàn; Thông báo đến khách hàng về tình trạng mua/bán vé và các thông tin về sự kiện trong trường hợp có sự thay đổi; quản lý cơ sở dữ liệu về Khách hàng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

    • Phạm vi thu thập:

    Người bán cần cung cấp các thông tin sau: Giấy đăng ký kinh doanh; Giấy phép tổ chức sự kiện; Số điện thoại; Email.

    Người mua cần cung cấp thông tin về Họ tên, số điện thoại, email và địa chỉ liên lạc.

  2. Phạm vi sử dụng thông tin:

    Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn sử dụng thông tin người cung cấp để:

    • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.

    • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn.

    • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.

    • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

    • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại dreamspass.vn.

    • Tùy theo chương trình hợp tác với các đối tác, DreamsPass có thể thay mặt các đối tác liên kết gửi các thông tin quảng cáo, khuyến mại đến một số nhóm khách hàng đặc biệt. Nếu Khách hàng không muốn nhận các thông tin này, Khách hàng có thể nhấn chọn “Từ chối nhận tin” (Unsubscribe) ở cuối email thông báo.

    • Hoạt động kinh doanh của DreamsPass không bao gồm việc bán các thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Dreamspass chỉ cung cấp thông tin Khách hàng cho các bên được liệt kê dưới đây hoặc cho bên thứ ba nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những cam kết bảo mật của DreamsPass:

    • Các đối tác liên kết mà DreamsPass không kiểm soát: Chúng tôi liên kết chặt chẽ với rất nhiều đối tác. Một trong những đối tác đó là các đơn vị tổ chức sự kiện. Nói cách khác, khi một bên thứ ba liên quan với các giao dịch của Khách hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin của khách hàng liên quan đến giao dịch đó cho bên thứ ba tương ứng.
    • Nhà cung cấp dịch vụ độc lập: DreamsPass sử dụng những tổ chức và cá nhân khác để thay mặt DreamsPass thực hiện một số chức năng như cung cấp dịch vụ thanh toán giao hàng thu tiền tận nơi (COD), thanh toán qua chuyển khoản ... Các nhà cung cấp này có thể tiếp cận những thông tin cá nhân cần thiết của Khách hàng để hoàn thành công việc, nhưng không được quyền sử dụng các thông tin cá nhân đó để phục vụ cho mục đích khác.
    • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng.
  3. Thời gian lưu trữ thông tin

    Dữ liệu của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của dreamspass.vn.

  4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

    Tên đơn vị: Công ty TNHH Capital Studio

    Mã số thuế: 0313631959

    Trụ sở chính: 212 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Số điện thoại: (028) 7108 7775

    Email: support@dreamspass.vn

    Website: https://dreamspass.vn/

  5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.

    Khách hàng là thành viên của sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với DreamsPass để cập nhật và chỉnh sửa thông tin cá nhân. Khách hàng có quyền gửi yêu cầu hoặc nhờ Ban quản trị DreamsPass hỗ trợ bằng cách gọi về Hotline: 1900 63 63 02 hoặc gửi thông tin cần hỗ trợ qua email: support@dreamspass.vn.

  6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    Dreamspass.vn yêu cầu các Khách hàng khi đăng ký bất kỳ sản phẩm nào trên trang web, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý dreamspass.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

    DreamsPass cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho Khách hàng khi đăng ký thông tin với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin Khách hàng. Việc sử dụng thông tin Khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của Công ty.

    Chúng tôi cam kết sẽ khiến Quý Khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Để bảo mật thông tin của Khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo Quý Khách hàng không cung cấp thông tin cho bất cứ ai không có thẩm quyền. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, Khách hàng nên đăng xuất hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Trang web đang mở. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Quý Khách bị rò rỉ vì những lý do trên.

    Chính sách bảo mật thông tin chỉ áp dụng những thông tin mà Quý Khách hàng đăng ký trên website chính thức https://dreamspass.vn của công ty chúng tôi. Mọi thông tin Quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo mật thông tin này.

    Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của Quý Khách hàng. Nếu như Quý Khách hàng có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

VII. Quản lý thông tin xấu

  • Quy định đối với người bán:

    • Người bán gửi cho Chủ sàn các thông tin sau:

      • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

      • Giấy phép tổ chức sự kiện;

      • Thông tin doanh nghiệp bao gồm: Số điện thoại; Email.

      • Chủ sàn duyệt tài khoản: Các thông tin mà Người bán cung cấp cho Chủ sàn sẽ được kiểm duyệt thông tin; Các thông tin được khai không chính xác sẽ được báo lại với Người bán để kiểm tra, chỉnh sửa, cung cấp lại cho Chủ sàn.
      • Người bán đăng bán: Sau khi thông tin được Chủ sàn kiểm duyệt và cấp quyền đăng tin, Người bán tiến hành đăng bán.

    Lưu ý: Không được đăng ký tài khoản và khai báo những thông tin giả mạo, nick gây hiểu nhầm với những thành viên khác, nick trùng tên với tên của các chính trị gia.

  • Quy định về đăng tin:

    • Quy định về sản phẩm đăng bán, quảng cáo

    Người bán cung cấp các thông tin về sự kiện như sau:

    • Tên sự kiện, thời gian, địa chỉ tổ chức sự kiện;

    • Mô tả nội dung sự kiện;

    • Hình ảnh giới thiệu về sự kiện;

    • Số lượng vé, giá vé;

    • Sơ đồ chỗ ngồi (nếu có).

    Ban quản trị sàn kiểm duyệt và đăng tải thông tin.

    Lưu ý: Tin đăng phải có nội dung đúng với từng chuyên mục tại website, nội dung tin phải liên quan các sự kiện nghệ thuật, giải trí, triễn lãm, workshop, các chương trình giáo dục, đào tạo về nghệ thuật. Các tin đăng ngoài nội dung này sẽ không được ban quản trị sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn duyệt.

    • Hành vi bị cấm đăng bán

      • Không được đăng các sự kiện có các nội dung vi phạm pháp luật hoặc vi phạm quy định của DreamsPass, các sự kiện có nội dung chống phá nhà nước, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc xúc phạm nhân phẩm danh dự của người khác.
      • Không được lợi dụng Website để tuyên truyền, đề xướng, lôi kéo với những nội dung không lành mạnh.
      • Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chát, ngôn ngữ tối nghĩa.
      • Không được phép đăng tin hoặc để chữ ký mang tính chất quảng cáo, lôi kéo Người mua hàng cho diễn đàn khác. Nếu vi phạm, sẽ khóa tài khoản bài viết không cần thông báo. Nếu cố tình sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.
    • Danh sách hàng hóa cấm giao dịch tại Sàn giao dịch dreamspass.vn:

      • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
      • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
      • Rượu các loại;
      • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài phương tiện chuyên dung quân sự, công an, quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dung chế tạo chúng;
      • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
      • Các chất ma túy;
      • Hóa chất bảng 1 (theo công ước quốc tế);
      • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín di đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
      • Các loại pháo, thuốc pháo nổ, chất gây nổ nguy hiểm theo quy định của pháp luật;
      • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
      • Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú ý, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật;
      • Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đó được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng;
      • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
      • Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam;
      • Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;
      • Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái;
      • Khoáng sản đặc biệt, độc hại;
      • Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường;
      • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc-xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt con trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
      • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
      • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
      • Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;
      • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ);
      • Sản phẩm, vật liệu có chứa amiang thuộc nhóm amphibole.
      • Các hàng hóa, dịch vụ khác bị cấm hoặc hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật hiện hành

      Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.

  • Chế tài

    Trường hợp Người bán thực hiện các hành vi vi phạm liên quan đến các hành vi bị cấm đăng bán, Ban quản trị sẽ nhắc nhở, cảnh cáo đối với Người bán và yêu cầu Người bán chỉnh sửa thông tin để phù hợp với quy định pháp luật thông qua Email/Điện thoại. Trường hợp Người bán không thay đổi thông tin, mặc dù đã được Ban quản trị nhắc nhở, cảnh báo, Ban quản trị sẽ áp dụng các chế tài để xử lý hành vi vi phạm như sau:

    • Khóa tài khoản: Ban quản trị sẽ khóa tài khoản của Người bán trong 15 ngày.
    • Khóa tài khoản vĩnh viễn: tài khoản của Người bán sẽ bị khóa vĩnh viễn.
    • Phạt vi phạm hợp đồng dịch vụ: Mức phạt vi phạm hợp đồng bằng 03 (ba) lần giá trị hợp đồng dịch vụ mà hai bên đã ký.
    • Loại bỏ tin tức đã đăng trên Sàn giao dịch TMĐT dreamspass.vn do hành vi vi phạm mà có.
    • Gửi thông tin về hành vi vi phạm tới cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý, truy cứu trách nhiệm theo quy định pháp luật hành chính, hình sự.

    Lưu ý: Việc áp dụng chế tài sẽ do Ban quản trị quyết định, dựa trên việc xác định mức độ vi phạm của hành vi do Người bán thực hiện. Đối với Hình thức Phạt vi phạm hợp đồng dịch vụ, sẽ áp dụng sau khi có sự thống nhất thỏa thuận giữa hai bên.

    • Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về đăng tin, quảng cáo/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với đăng tin, quảng cáo/dịch vụ đăng tải trên website
      • Người bán hàng muốn đăng sự kiện của mình trên Dreamspass.vn sẽ gửi thông tin về sự kiện đó cho Ban quản trị của Dreamspass.vn qua email: support@dreamspass.vn. Sau khi nhận được thông tin từ Người bán, nhân viên nhập liệu của Dreamspass.vn sẽ tiến hành nhập thông tin sự kiện trên website của Ban quản trị và gửi yêu cầu phê duyệt thông tin sự kiện cho Ban quản trị để xem xét phê duyệt.
      • Dreamspass.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các thông tin của Người bán nếu thông tin đó vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của sàn và áp dụng các hình thức xử phạt (chế tài);
      • Dreamspass.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
      • Ban quản lý sàn TMĐT Dreamspass.vn có cơ chế rà soát, kiểm tra các tin đăng bán sản phẩm dịch vụ hàng ngày một cách liên tục, nên khuyến cáo các đối tác/thành viên hãy cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm dịch vụ đăng bán không nằm trong danh mục cấm giao dịch như trên.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT qua Hotline: 1900 636 302. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website DREAMSPASS.VN

  1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT
    • Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn nêu ra.
    • Lưu trữ thông tin đăng ký của thành viên và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
    • Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.
    • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
    • Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
    • Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn có quyền gỡ thông tin sự kiện đăng, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung thông tin các sự kiện nếu Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn phát hiện sự kiện có nội dung vi phạm pháp luật, chưa được cấp phép tổ chức, xâm phạm danh dự nhân phẩm của người khác hoặc phá hoại hoạt động của trang web.
    • Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn có quyền từ chối đăng tải sự kiện mà Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cho rằng không đủ thông tin, xác minh nội dung không phù hợp với đối tượng khách hàng của DreamsPass.
    • Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt, các sự kiện đã đăng tải của thành viên cũng sẽ bị gỡ xuống.
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass giữ quyền được thay đổi bảng giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.
  2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn
    • Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch cho Thành viên.
    • Hỗ trợ các thành viên để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.
    • Tiếp nhận góp ý của thành viên cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trong quá trình hoạt động;
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass trong điều kiện và phạm vi cho phép.
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần hỗ trợ Đơn vị tổ chức sự kiện mở rộng phạm vi tiếp cận được nhiều người tham gia sự kiện (nếu có nhu cầu).
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của đơn vị tổ chức sự kiện trên sàn giao dịch TMĐT được thực hiện chính xác, đầy đủ.
    • Sàn sẽ công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn. Khi Người mua trên sàn giao dịch TMĐT phát sinh mâu thuẫn với Người bán/Đơn vị tổ chức sự kiện hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, DreamPass phải cung cấp cho Người mua thông tin về Người bán/ Đơn vị tổ chức sự kiện, tích cực hỗ trợ Người mua bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
    • Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass không phải chịu trách nhiệm liên đới.
    • Yêu cầu Người bán/Đơn vị tổ chức sự kiện phải cung cấp đầy đủ Giấy phép tổ chức sự kiện nếu muốn đăng tải sự kiện đó lên sàn TMĐT Dreamspass.vn.

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Sàn giao dịch Dreamspass.vn

1. Quyền và trách nhiệm của Bên bán trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

a. Quyền của Bên bán trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của DreamsPass và được DreamsPass đồng ý, Người bán/Nhà tổ chức sự kiện sẽ được cấp một tài khoản riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các sự kiện của mình đang được mở bán vé trên website và thống kê số lượng vé bán ra.
  • Bên bán có quyền gửi các thông tin về sự kiện và giá vé cho Ban quản lý sàn TMĐT Dreamspass.vn thông qua các phương tiện liên lạc trên website dreamspass.vn để được đăng tải sự kiện lên sàn.
  • Bên bán có quyền truy cập hệ thống báo cáo số lượng vé được bán.
  • Bên bán có quyền thay đổi nội dung, hình ảnh, giá vé của sự kiện (trong trường hợp loại vé đó chưa có bất kỳ giao dịch đã thanh toán).
  • Có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

b. Nghĩa vụ và trách nhiệm Bên bán trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

  • Bên bán phải có trách nhiệm cung cấp thông tin và xác thực thông tin chính xác với mọi thông tin cá nhân của mình thông qua hệ thống và dịch vụ của DreamsPass.
  • Bên bán phải cung cấp đầy đủ Giấy phép tổ chức sự kiện nếu muốn đăng tải sự kiện đó lên sàn TMĐT Dreamspass.vn.
  • Các sự kiện được công bố trên dreamspass.vn là sự kiện có thể được tổ chức bởi Bên bán hoặc bởi các đơn vị tổ chức khác. DreamsPass không chịu trách nhiệm đối với các nội dung của sự kiện. Bên bán có trách nhiệm nộp thuế trên doanh thu bán vé theo quy định của pháp luật.
  • Phải kịp thời liên lạc với DreamsPass nếu muốn hủy bỏ sự kiện.
  • Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin cá nhân của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của sự kiện và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với Người mua trên Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.
  • Phối hợp với Dreamspass trong việc giải quyết những vấn đề tranh chấp với Người mua về chất lượng dịch vụ, có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch để hỗ trợ Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trong việc các giải quyết tranh chấp đó.
  • Có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Bên mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Bên bán.
  • Thanh toán phí đầy đủ và đúng hạn cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
  • Tuân thủ thực hiện các biện pháp xử phạt (chế tài) của Ban quản lý với những hành vi vi phạm của mình.
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cung cấp cho một Bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trong Quy định này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một Bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

2. Quyền và trách nhiệm của Bên mua trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

a.Quyền của Bên mua trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của DreamsPass và được DreamsPass đồng ý, Bên mua sẽ được mua vé sự kiện tại DreamsPass.
  • Được nhân viên của DreamsPass hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng trên sàn để phục vụ cho việc mua vé và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.
  • Có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

b. Nghĩa vụ và trách nhiệm Bên mua trên Sàn giao dịch Dreamspass.vn

  • Bên mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình.
  • Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin cá nhân của mình để hai Bên cùng hợp tác xử lý.
  • Cam kết những thông tin cá nhân cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn là chính xác và hoàn chỉnh.
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cung cấp cho một Bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn trong Quy định này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một Bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

XI. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai Bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass có quyền thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT DreamsPass cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên tham gia giao dịch trên Sàn Giao dịch TMĐT Dreamspass.vn cam kết chấp thuận thực hiện và tuân theo đúng nội dung Quy chế này.

Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Thành viên khi tham gia Sàn giao dịch TMĐT phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế quản lý hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn.

Địa chỉ liên lạc chính thức của sàn giao dịch TMĐT Dreamspass.vn:

Sàn giao dịch thương mại điện tử DreamsPass.vn

Công ty quản lý: Công ty TNHH Capital Studio

Trụ sở chính: 212 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: support@dreamspass.vn

Website: https://dreamspass.vn/



Cookie Policy

1. What is a cookie?

Cookies are small text files or pieces of information that are stored on your computer or mobile device (such as a smartphone or tablet) when you visit our websites. A cookie will usually contain the name of the website from which the cookie has come from, the "lifetime" of the cookie (i.e. how long the cookie will remain on your device), and a value, which is usually a randomly generated unique number.

2. What do we use cookies for?

We use cookies to make our websites easier to use and to better tailor the websites and our products to your interests and needs. Cookies can do this because websites can read and write these files, enabling them to recognise you and remember important information that will make your use of a website more convenient (for example by remembering preference settings).

Cookies may also be used to help speed up your future activities and experience on our websites. We also use cookies to compile anonymous, aggregated statistics that allow us to understand how users use our websites and to help us improve the structure and content of our websites. We cannot identify you personally from this information.

3. What types of cookies do we use?

Two types of cookies may be used on the websites, which are called "session cookies" and "persistent cookies". Session cookies are temporary cookies that remain on your device until you leave the Site. A persistent cookie remains on your device for much longer or until you manually delete it (how long the cookie remains on your device will depend on the duration or "lifetime" of the specific cookie).

Third party cookies

We also use a number of suppliers that may also set cookies on your device on our behalf when you visit our websites to allow them to deliver the services they are providing. If you would like more information about these cookies, as well as information about how to opt-out of receiving such cookies, please see their privacy policies.

4. What cookies do we use?

Below we list the different types of cookies that may be used on DreamsPass websites. Note that to the extent information collected through cookies constitutes personal information, the provisions in the Privacy Policy apply and complement this Cookie Policy.

Essential cookies

Essential cookies are necessary for the Site to work and enable you to move around it and to use its services and features. Without these absolutely necessary cookies, the Site will not perform as smoothly for you as we would like it to and we may not be able to provide the Site or certain services or features you request.

Cookie type Description How to manage cookies
Session Session cookies are used to maintain the state of the application. Accept/refuse via browser setting
Load balancing Load balancing cookies are used to distribute the assets across the globe and lighten the server load. Accept/refuse via browser setting
User ID User ID cookies are used to ensure that users only see their own information. Accept/refuse via browser setting
Security Security cookies are used for security controls and checks. Accept/refuse via browser setting

Preference cookies

Preference cookies collect information about your choices and preferences, and allow us to remember language or other local settings and customize the Site accordingly.

Cookie type Description How to manage cookies
Language Language cookies are used to store the language the user has selected, and to show the correct options. Accept/refuse via browser setting
Location The user’s approximate address (city, state, country, postal code) as determined by the IP address is retained in order to automatically select the proper country and show retailers and demonstration days within the area. Accept/refuse via browser setting
Mobile If the user is viewing the Site on a mobile device, a cookie is set to indicate that the main website was selected (i.e., that the device is Flash-enabled), or the non-Flash mobile site. Accept/refuse via browser setting
Reference site The reference site is recorded to better understand the user’s preference. Accept/refuse via browser setting
Last visit and activity Date of last visit and activity and other information is recorded to be able to provide users with an update on “what’s changed on the site since your last visit,” and to better understand the user’s preferences. Accept/refuse via browser setting
Recently watched video Date and title of recently watched video is recorded to be able to better understand the user’s preferences. Accept/refuse via browser setting
Flash Cookies Flash cookies are used to enable audio and video content to be played. Accept/refuse via browser setting
Page history Page history cookies are used to track the sequence of pages the user has visited. If the user gets an error message while visiting the Site, the cookie information gets saved to a log file for error reporting and resolution. Accept/refuse via browser setting

Social plug-in tracking cookies

Such cookies are used to track members [and non-members] of social media networks for market research analytics, and product development.

Cookie type Description How to manage cookies
Facebook Cookies are used to track Facebook members [and non-members] for market research analytics, and product development. Accept/refuse via browser setting

Analytics cookies

Analytics cookies collect information about your use of the Site, and enable us to improve the way it works. For example, analytics cookies show us which are the most frequently visited pages on the Site, help us record any difficulties you have with the Site, and show us whether our advertising is effective or not. This allows us to see the overall patterns of usage on the Site, rather than the usage of a single person.

Cookie type Description How to manage cookies
Google analytics Google analytics cookies collect aggregate statistical data to improve Site presentation and navigation. Google supplements the aggregate data with demographics and interest information, so that we can better understand our visitors. https://tools.google.com/dlpage/gaoptout
Adobe Omniture Adobe Omniture analytics cookies collect aggregate statistical data to improve Site presentation and navigation. Accept/refuse via browser setting

Marketing cookies

Advertising Cookies are used for marketing purposes.

Cookie type Description How to manage cookies
Advertising Deliver behavioural/targeted advertising Accept/refuse via browser setting
Market analysis Conduct market analysis Accept/refuse via browser setting
Campaign / promotion Đo lường hiệu quả của chiến dịch Accept/refuse via browser setting
Fraud detection Phát hiện gian lận nhấp chuột (click fraud) Accept/refuse via browser setting

5. How to manage cookies?

Although most internet browsers are initially set up to automatically accept cookies, most internet browsers allow you to change the settings to block cookies or to alert you when cookies are being sent to your device.

In addition to the options provided above, you may refuse, accept or remove cookies from the Site at any time by activating or accessing the setting on your browser. Information about the procedure to follow in order to enable, disable or remove cookies can be found on your Internet browser provider’s website via your help screen.

Please be aware that if cookies are disabled or removed, not all features of the Site may operate as intended, for example you may not be able to visit certain areas of our Site or you may not receive personalised information when you visit the Site.

If you use different devices to view and access the websites (e.g. your computer, smartphone, tablet etc.) you will need to ensure that each browser on each device is adjusted to suit your cookie preferences.

If you want to clean out all cookies left behind by the websites you have visited, you can find the third party websites that clean out tracking cookies.

These third party websites are not under our control and we do not make any representations or warranties in relation to these websites. If you decide to access these third party websites, we recommend that you review the respective terms and conditions and privacy policy of any third party site before you use the site.

6. Pixel tags

Some of the pages you visit on the Site may also collect information through the use of pixel tags (also called clear gifs) that may be shared with third parties which directly support our promotional activities and website development. For example, website usage information about visitors to our websites may be shared with our third party advertising agency to better target Internet banner advertisements on our websites. The information collected through the use of these pixel tags is not, however, personally identifiable, although it could be linked to your personal information.

7. Contact us

If you have any questions about this Cookie Policy, please contact us at support@dreamspass.vn.

Please note that email communications are not always secure, so please do not include credit card information or sensitive information in your emails to us.

8. Useful links

Browser-specific help with cookies:

- Internet Explorer – https://support.microsoft.com/en-GB/kb/278835

- Chrome – https://support.google.com/chrome/answer/95647?hl=en-GB

- FireFox – https://support.mozilla.org/en-GB/kb/delete-browsing-search-download-history-firefox

- Safari – https://support.apple.com/kb/PH5042?locale=en-GB

- Opera – http://www.opera.com/help/tutorials/